Xích tải CC600 trong xưởng nạp triết gas

Xích tải CC600 trong xưởng nạp triết gas

Xích Tải CC600 (PCL-UK) là chuổi các mắt xích được sản xuất bằng sắt được nối với nhau bằng các chốt thép, với các mối nối tương đối lỏng hơn so với các loại xích thông thường khác.

Xích tải CC600 trong dây truyền nạp triết gas được Thiết kế và đã được chứng minh là một dây chuyền lắp ráp có độ bền cao và chống mài mòn. Được thiết kế cho ngành công nghiệp đóng bình (chai) khí đốt (cụ thể là Khí dầu mỏ lỏng). Xích tải chiết nạp giàn Carousel của chúng tôi vẫn là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu cho các nhà phân phối cũng như các nhà máy, nơi luôn luôn cần một sản phẩm chất lượng và an toàn.

Xích tải chiết nạp gas được sản xuất tại Châu âu và thiết kế để sử dụng trong hệ băng tải nhiều tầng nhưng vẫn xử lý được sức tải riêng lẻ đảm bảo cho xích tải chịu sự ăn mòn tối ưu nhất. Xích tải CC600 thường được dùng trong các ngành khác nhau và rất linh hoạt, dùng cho chuyển động chất lỏng và linh hoạt khi cần thiết. Tính linh hoạt này cho phép Xích tải chiết nạp LPG được sử dụng trong nhiều ứng dụng tải nặng nhưng ứng dụng chính của chúng là trong ngành công nghiệp đóng bình (chai), các ngành sử dụng để xử lý thùng và bình khí.

Để đáp ứng thách thức của môi trường ứng dụng, Sợi xích tải CC600 này đã được phát triển với các tính năng sau:

- Mỗi sợi xích CC600 dài 10Ft được nối với nhau bằng khóa xích.

- Xích tải bình gas chạy nằm nên chịu lực ma sát chính là cạnh của 2 bên má xích

- Xích tải ngành gas được làm bằng thép có độ cứng thấp hơn đường ray dẫn hướng của dây truyền và có thể tự bôi trơn

- Đặc tính chống ăn mòn.

- Tin tức
SHARE :

0

TVQuản trị viênQTV

Chào mừng, quý khách. Hãy để lại nhận xét, chúng tôi sẽ trả lời sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03056 sec| 2150.781 kb